Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

K-Lite Codec Pack Mega 12.1.0

K-Lite Codec Pack Mega - Bộ giải mã các định dạng nhạc, video phổ biến

K-Lite Mega Codec Pack là bộ giải mã video hoàn chỉnh giúp bạn chơi, xem được gần như tất cả các định đạng video cả trực tuyến và ngoại tuyến. Với K-Lite Mega Codec Pack bạn có thể thoải mái tận hưởng những clip, bộ phim yêu thích mà không còn phải lăn tăn về định dạng của chúng nữa.
Codec nói ngắn gọn là dùng để nén và giải nén. Gói này bao gồm các codec cho hầu hết các hình thức nén như Divx và Xvid và các loại kém thông dụng khác nhưng có thể còn cần đến codec, cần để mã hóa và giả mã (chơi) các audio và video. Với K-Lite Mega Codec Pack bạn có thể chơi đến 99% tất cả các loại phim mà bạn download từ Internet. K-Lite Mega Codec Pack bao gồm K-Lite Codec Pack FullMedia Player ClassicBs.playervà sự hỗ trợ của Smacker và bộ giải mã Monkey's Audio DirectShow.
Đây chính là gói Codec phổ biến nhất hiện nay được sử dụng cho cả Windows 2000, XP, Vista, 7 và mới nhất là Windows 8K-Lite Mega Codec được thiết kế như là một giải pháp thân thiện với người dùng để chơi tất cả các định dạng tệp tin âm thanh và các định dạng video phổ biến mà bạn muốn, thậm chí nó còn có thể chơi một số định dạng hiếm gặp khác vì nó được kết hợp các bộ lọc DirectShow cấn thiết cho việc mã hóa và giải mã. 

Những thay đổi đáng chú ý của K-Lite Codec Pack Mega mới nhất

  • Cập nhật MPC-HC lên phiên bản 1.7.10.180
  • Cập nhật LAV Filters lên phiên bản 0.68-26-g5be9d
  • Cập nhật madVR lên 0.90.17
  • Cập nhật MediaInfo lên 0.7.84

Cài đặt K-Lite Mega Codec Pack trên Windows 8.1
Quá trình cài đặt có vài điểm cần lưu ý, bạn cần bỏ chọn khi ứng dụng yêu cầu đặt My Start làm trang chủ, cài đặt thanh công cụ Yahoo và My Start trên trình duyệt. Sau khi cài đặt, nó sẽ tự động đóng trình duyệt Chromemà không hề hỏi ý kiến, vì vậy, hãy chắc chắn bạn đã lưu lại các công việc đang làm để không bị nhỡ nhàng.
Có thể nói rằng K-Lite Mega Codec Pack là một trong những bộ giải mã phức tạp nhất, một công cụ tuyệt vời bao gồm gần như tất cả mọi thứ người dùng cần để xem video và phim trên máy tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phần mềm tải nhiều

Kho phần mềm © 2014 - Designed by Templateism.com, Distributed By Templatelib